Những mẫu váy hoa cho mùa hè xinh đẹp

Thời tiết bốn mùa xuân hạ thu đông có sự khác biệt rõ rệt nhưng cũng không thể ngăn được niềm đam mê với váy vóc của nàng. Ngay cả thời tiết khó chịu nóng nực như mùa hè cũng luôn có những mẫu váy làm từ chất liệu mềm mại và thoáng mát để giúp nàng luôn xinh đẹp mỗi ngày. Hôm nay, Allux Beauty sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu váy hoa cho mùa hè xinh đẹp nhé.

1.Váy hoa tím ngực bèo

Chiếc váy hoa tím ngực bèo thắt nơ được làm từ chất liệu voan mềm mại và nhẹ nhàng đem đến sự thanh thoát và uyển chuyển cho nàng. Với thiết kế cổ tim thắt nơ cùng bèo quanh ngực tạo nên điểm nhấn và thu hút. Váy hoa tím ngược bèo thiết kế tay dài giúp thêm vẻ sang trọng nên có thể phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

2.Đầm hoa trễ vai đỏ

Đầm hoa trễ vai đỏ để lại nhớ nhung cho các nàng bởi những bông hoa hồng to thi nhau khoe sắc cùng thiết kế chân váy hai lớp. Nàng sẽ xuất hiện xinh đẹp và ngọt ngào không khác gì nàng công chúa. Eo chun và bèo hai tầng trên ngực kết hợp tạo nên một chiếc váy sở hữu quyền năng giúp nàng che đi tất cả các khiếm khuyết trên cơ thể đơn giản, nàng không còn sợ bắp tay thô hay vòng eo đầy đặn và bụng mỡ, ngay cả đôi chân vòng kiềng kém duyên cũng biến mất trong tích tắc. Một chiếc váy có màu sắc tươi tắn và thiết kế đơn giản như vậy sẽ rất phù hợp để đi biển hay đi chơi sẽ rất tuyệt. Nàng sẽ có cả ngày dài làm việc đầy vui vẻ và năng động với đầm hoa trễ vai đỏ.

3. Váy hoa nhiều tầng

Gặp lại họa tiết những bông hồng to nhưng ở một hình ảnh và sự kết hợp khung cảnh khác nhau tạo nên một bức tranh hoàn toàn khác cho chiếc váy của nàng. Hình ảnh những bông hoa hồng Pari gợi nhớ sự lãng mạn và ngọt ngào cùng vẻ thơ mộng của xứ sở tình yêu. Điểm nhấn của chiếc váy này chính thiết kế cổ tim có thắt nơ dài lưu luyến cùng thiết kế váy bốn tầng uyển chuyển thướt tha. Những chiếc váy nhiều tầng có làm nàng nhớ đến các nàng công chúa xinh đẹp không. Khi kết hợp với màu hồng thì mẫu váy hoa nhiều tầng thì nàng trở nên nữ tính hơn bao giờ hết. Chiếc váy này sẽ đem đến phép màu giúp nàng xuất hiện đầy tự tin và rạng rỡ.

4.Váy xòe hoa nhí

Đây là mẫu váy được các nhà thiết kế của Allux Beauty tạo ra theo phong cách đơn giản và nhẹ nhàng. Vẻ đẹp của váy xòe hoa nhí chủ yếu đến từ họa tiết và điểm nhất phần eo giúp chiếc váy thêm bồng bềnh. Họa tiết hoa nhỏ màu đỏ tạo ra sự mới mẻ về những câu chuyện thơ mộng không hồi kết. Đặc biệt, họa tiết nhỏ nhắn và xinh xắn cùng chất liệu mát mẻ sẽ không bao giờ là lỗi mốt cho mùa hè. 

Trên đây, Allux Beauty vừa giới thiệu đến nàng những mẫu váy hoa cho mùa hè xinh đẹp. Đây là các mẫu thiết kế mới nhất cho mùa hè 2021 vừa được ra mắt. Bạn đã thấy mê mẩn và muốn sở hữu những chiếc váy hoa xinh đẹp này chưa nào. Không chỉ những mẫu váy hoa mà tại Allux Beauty nàng có thể tìm được những chiếc váy theo phong cách và sắc thái mới lạ tạo thần thái khác biệt cho bản thân. Vậy nàng còn phân vân gì mà không để Allux Beauty giúp nàng xinh đẹp và rạng rỡ mỗi ngày ngay từ hôm nay nhỉ.

0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments