Những trang phục công sở quý phái cho mùa hè rạng rỡ

Xinh đẹp và tự chủ tài chính là luôn là hai điều phụ nữ không bao giờ được bỏ lại trong bất cứ hoàn cảnh nào. Để có thể tự chủ tài chính các nàng chắc chắn cần một công việc rồi phải không nào. Thông thường chúng ta giành đến 1/3 cuộc đời để làm việc vì vậy những trang phục công sở cũng cần phải xinh đẹp và thoải mái. Nhất là vào thời tiết những ngày hè nắng nóng, làm sao để có thể luôn xinh đẹp bất chấp thời tiết. Hôm nay, Allux Beauty sẽ giới thiệu đến nàng những trang phục công sở quý phái cho mùa hè rực rỡ mà nàng không thể bỏ qua nhé.

1.Sét áo váy

Đây là một trong những cách phối đồ công sở được phái đẹp sử dụng nhiều nhất, những chiếc áo sơ mi kết hợp với chân váy tận dụng tối đa lợi thế của mỗi món đồ trong tủ đồ của bạn để luôn tươi mới mỗi ngày. Allux Beauty đem đến cho bạn sự lựa chọn sét áo váy cho nàng là áo sơ mi hồng chấm bi thắt thơ có thiết kế tay bồng dài bo chun kết hợp với chân váy bút chì hồng dài qua đầu gối. Sét áo váy đến từ Allux Beauty giúp nàng đảm bảo cả hai yếu tố quan trọng trong môi trường công sở đó chính là trang phục lịch sự nhưng vẫn tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho nàng. Hơn thế nữa, giá trị sử dụng của sét váy áo nhiều hơn hẳn các trang phục khác, nàng có thể kết hợp riêng chân váy hay áo cùng với áo và chân váy khác để tạo nên một bộ trang phục công sở mới cho mình từ những món đồ có sẵn trong tủ của mình. 

2.Váy body xanh

Váy body xanh có thiết kế chân váy bút chì có nét giống với sét áo váy nhưng váy body xanh là kiểu váy liền với điểm nhấn cánh tiên và hoa cài trên vai phải. Đây là mẫu váy vừa giúp nàng khoe trọn đường cong cơ thể vừa đem đến sự sang trọng và quý phái, nàng có thể mặc nó cho trang phục làm việc hằng ngày hay những sự kiện từ đơn giản đến phức tạp.

3.Váy tam giác xoắn cổ

Mẫu váy tam giác xoắn cổ với sự hiện diện của họa tiết các hình tam giác được tạo ra từ nhiều cách khác nhau. Đây là mẫu thiết kế cổ xoắn kết hợp họa tiết mới lạ đem đến sự phá cách và đặc biệt cho người mặc. Không những thế chiếc váy này có thiết kế chiều dài qua gối một chút tạo cảm giác uyển chuyển và duyên dáng. Thiết kế mới lạ nhưng đơn giản kết hợp cùng chất liệu vải thoáng mát, êm ái cho nàng những ngày làm việc thoải mái, đầy bứt phá.

4.Váy hoa xòe phối nơ

Nhà thiết kế của Allux Beauty vẫn ưu tiên sự lựa chọn thiết kế đơn giản đem đến sự thoải mái cho nàng. Chỉ với điểm nhấn cổ tim phối nơ và viền ống tay áo có thiết kế cùng chất liệu tạo nên điểm nhấn ấn tượng và vẻ đẹp cho chiếc váy. Kết hợp với họa tiết hoa lá cành tạo nên bức tranh thiên nhiên tươi mát và trẻ trung. Nàng sẽ mê mẩn chiếc váy này cho xem bởi chiếc cổ cao được phô diễn trọn vẹn cùng với hiệu ứng tạo khuôn mặt v line từ cổ tim. 

Trên đây, Allux Beauty vừa gửi đến nàng những trang phục công sở quý phái cho mùa hè rạng rỡ. Nàng có thể truy cập trang web trực tuyến allux.com.vn để chiêm ngưỡng thật nhiều bộ trang phục cho mùa hè phục vụ cho đi làm, đi chơi hay tham gia các sự kiện lớn nhỏ. Allux Beauty rất hân hạnh được giúp nàng luôn xinh đẹp mỗi ngày.

0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments