– Quá thời gian bảo hành mà sản phẩm bị lỗi, hỏng thì thế nào?
=> ALLUX vẫn tiếp nhận bảo hành, tuy nhiên, với sản phẩm đã quá thời gian bảo hành miễn phí theo quy định, nếu việc bảo hành khó, mất nhiều thời gian hoặc phát sinh các chi phí về linh kiện thay thế, ALLUX sẽ tính phí bảo hành và sẽ thông báo cho khách hàng biết, nếu khách hàng đồng ý thì ALLUX sẽ bảo hành cho khách.
– Có bảo hành với da không?
=> Các sản phẩm da của ALLUX đều được xử lý và kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. ALLUX bảo hành với các lỗi kỹ thuật liên quan đến phụ kiện, tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng, nếu da có vấn đề, khách hàng vui lòng gửi về bộ phận bảo hành để kiểm tra và hỗ trợ.